ไทย
banner
ผู้อํานวยการ Hailiang Group และประธานของ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด นาย Feng Luming ได้รับรางวัล "นักธุรกิจดิจิทัลชั้นนําแห่งปี"
2023-11-28

     เมื่อเร็ว ๆ นี้ การประชุมธุรกิจดิจิทัลระดับโลกปี 2023จัดงานประสบความสําเร็จในเซี่ยงไฮ้ โดยมีนักวิชาการมากกว่า 20 คน องค์กรระหว่างประเทศและสถาบันวิจัยระดับชาติมากกว่า 20 แห่งและองค์กรธุรกิจดิจิทัลทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 1,000 แห่งเข้าร่วมในการประชุมนี้

2_2652862.jpg

      สมาชิกกลุ่มผู้นําพรรคของคณะกรรมการพัฒนาและปฏิรูปแห่งชาติ เลขานุการกลุ่มผู้นําพรรคและผู้อํานวยการสํานักข้อมูลแห่งชาตินาย Liu Liehong เข้าร่วมการประชุมและกล่าวสุนทรพจน์ที่สําคัญ เขากล่าวว่าในขั้นตอนต่อไป สํานักงานข้อมูลแห่งชาติจะมุ่งเน้นไปที่การให้บทบาทอย่างเต็มที่กับบทบาทของตัวคูณองค์ประกอบข้อมูลศึกษาและดําเนินการ "องค์ประกอบข้อมูล X" เสริมสร้างแรงฉุดของความต้องการฉากในหลาย ๆ ด้านที่สําคัญเช่นการผลิตอัจฉริยะการไหลเวียนเชิงพาณิชย์การแพทย์และสุขภาพ ฯลฯ ทําลายอุปสรรคการไหลเวียนปรับปรุงคุณภาพของอุปทานและส่งเสริมข้อมูลให้มีผลทวีคูณในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน

2_3085587.jpg

1.jpg

     ในพิธีมอบรางวัลของเทศกาลการซื้อขายข้อมูล สถาบันการค้าชั้นนําองค์กรธุรกิจดิจิทั ลองค์กรธุรกิจดิจิทัลและบุคคลได้รับรางวัลประจําปี  ผู้อํานวยการ Hailiang Group และประธานของ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดนาย Feng Luming ได้รับรางวัล "นักธุรกิจดิจิทัลชั้นนําแห่งปี" 

  คลื่นดิจิทัลกําลังกวาดล้างโลก นับตั้งแต่การประชุมสมัชชาแห่งชาติครั้งที่ 18 ของพรรคคอมมิวนิสต์จีนคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนได้ให้ความสําคัญอย่างยิ่งกับการพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัลและยกระดับเป็นยุทธศาสตร์ชาติ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ใช้การปฏิรูปดิจิทัลเป็นแรงผลักดันสร้างโมเมนตัมใหม่สําหรับการพัฒนารวมระบบควบคุมการผลิตข้อมูล (MES) เข้ากับระบบระบุตัวตนอัจฉริยะ RFID หุ่นยนต์ขนส่งรอัจฉริยะ AGV และการขับขี่อัจฉริยะ ฯลฯ อัพเกรดเป็นโหมดการจัดการการผลิตใหม่ด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศอัตโนมัติและมีประสิทธิภาพสูงเพื่อสร้างโรงงานในอนาคต สายการผลิตท่อหล่อและรีดคอยล์แบบต่อเนื่องรุ่นที่ห้าที่พัฒนาขึ้นเองมีสิทธิบัตรการประดิษฐ์มากกว่า 100 รายการและได้รับรางวัล "รางวัลอุตสาหกรรมจีน" ครั้งที่ 7

微信图片_20231101101820.jpg

     ในเดือนตุลาคมปีนี้ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ในฐานะองค์กรเอกชนแห่งแรกในมณฑลเจ้อเจียงที่ลงนามในสัญญาได้รับการจดทะเบียนอย่างเป็นทางการในสถาบันการแลกเปลี่ยนข้อมูลเซี่ยงไฮ้ และทําธุรกรรมเสร็จสิ้นในวันแรกของการจดทะเบียน กลายเป็นองค์กรประมวลผลที่ไม่ใช่เหล็กแห่งแรกในประเทศจีนที่ทําธุรกรรมข้อมูลบน สถาบันการแลกเปลี่ยนข้อมูลเซี่ยงไฮ้ ธุรกรรมนี้ตระหนักถึงความก้าวหน้าของข้อมูลของ บริษัท จากการใช้งานด้วยตนเองไปสู่การใช้งานอื่น ๆ กระตุ้นมูลค่าของสินทรัพย์ข้อมูลและวางรากฐานสําหรับการเปิดตัว "มูลค่ารอง" ซึ่งเป็นแนวทางปฏิบัติที่ชัดเจนของการทําให้เป็นดิจิทัลของ Hailiang

      ในอนาคต บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ควาจะยังคงเพิ่มมลึกซึ้งในด้านการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล ปฏิบัติตามคําแนะนําของกลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลเสริม สร้างความสามารถในการกํากับดูแลดิจิทัล ส่งเสริมการสร้างแพลตฟอร์มสํานักงานที่ทํางานร่วมกันสร้างความสามารถในการสมัครข้อมูลอย่างต่อเนื่องและเปิดยุคใหม่ของการพัฒนาดิจิทัล